Advanced search


 

 

 
Trưởng Phòng Kinh Doanh Lĩnh Vực Khách Sạn – Sales Manager Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Ha Noi, Hà nội, Viet Nam
 

Kinh nghiệm

:

Kinh nghiệm bất kỳ

Mức lương

:

Discussion

Thể loại :

:

Contract

 

Danh mục việc làm

:

Bán hàng / Kinh doanh

Nộp đơn trước :

:

Sun Dec 30, 2018
Ngày đăng

:

Sat Nov 10, 2018

Tổng hợp việc làm

Tốt nghiêp Đại Học, Cao Đẳng ngành du lịch, khách sạn, kinh doanh…
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực khách sạn
Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực khách sạn.
Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, năng động, chuyên nghiệp
Ngoại ngữ giao tiếp tốt là 1 lợi thế

Mô tả


MÔ TẢ CÔNG VIỆC


1. Lên kế hoặch gặp gỡ đối tác & trợ giúp lập ngân sách cho bộ phận và thực hiện tốt chỉ tiêu bộ phận đề ra

Hỗ trợ Giám Đốc Kinh Doanh để lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) của bộ phận theo chiến lược chung.
Lưu giữ và lập danh sách khách hàng tiềm năng và phát triển mạng lưới khách hàng mới
Lập kế hoạch sales call hàng tuần /tháng, báo cáo cho GDKD
Phân tích hiệu quả doanh thu của những khách hàng trong phân khúc mình quản lý
Đạt chỉ tiêu cá nhân và hoàn thanh tốt trong chỉ tiêu của bộ phận
Lập kế hoạch đào tạo nhân viên.

2. Phát triển kinh doanh và tổ chức duy trì quan hệ khách hàng

Quản lý dữ liệu khách hàng, tổ chức chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng:
Duy trì chăm sóc tốt nguồn khách hàng hiện có;
Tìm kiếm cơ sở dữ liệu khách hàng mới; nhận diện các đối tượng khách tiềm năng để có hướng tiếp cận hợp lý;
Góp ý và đề xuất các chính sách giá để khai thác các thế mạnh của khách.
Tổ chức cập nhật thông tin các đối thủ cạnh tranh cho bộ phận kinh doanh.
Tổ chức tìm hiểu các thông tin về nhu cầu tổ chức sự kiện, hội họp… của các công ty.
Phối hợp với Giám đốc kinh doanh (khi cần) để xem xét tham gia các hội chợ/ triển lãm (trade show/exhibition…) phù hợp.
Tham gia các sự kiện kết nối (networking) để xây dựng hình ảnh thương hiệu FLC.

3. Tổ chức phục vụ & chăm sóc khách đoàn hội thảo

Trực tiếp giải quyết các nhu cầu phát sinh cũng như những phàn nàn của khách liên quan đến dịch vụ cung cấp;
Điều phối các bộ phận liên quan thực hiện các công việc do khách hàng yêu cầu trong khả năng có thể; báo cáo trực tiếp lên cấp cao hơn để có hướng giải quyết trong các trường hợp vượt quá thẩm quyền;
Giám sát chất lượng thực hiện công việc của nhân viên và chịu trách nhiệm về chất lượng và hiệu quả công việc tại bộ phận.
Tổ chức đón tiếp các đối tác/ khách hàng đi khảo sát , gặp gỡ trao đổi và trực tiếp giới thiệu dịch vụ tiện ích, sản phẩm của công ty.
Hỗ trợ thông tin cho các phòng kinh doanh tại các cơ sở khác.

4. Quản lý hành chánh nhân sự

Quản lý hành chính bộ phận:
Giám sát việc điều phối nhân viên phục vụ cho những đoàn hội thảo & sự kiện
Quản lý tài sản của bộ phận.
Quản lý nhân sự - đào tạo của bộ phận:
Phỏng vấn tuyển dụng, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên; và báo cáo trực tiếp cho GDKD sau khi chọn lọc
Đưa ra các đề xuất khen thưởng, kỷ luật và đào tạo nhân viên;
Hổ trợ để xây dựng các quy trình làm việc và quy trình phối hợp với các phòng ban đối với các công việc liên quan đến bộ phận mình quản lý;
Nắm vững tiêu chuẩn công việc và quy định làm việc của nhân viên dưới quyền; Trực tiếp đào tạo và huấn luyện các kỹ năng chuyên môn cho nhân viên. 

5. Công việc khác

Chủ động đề xuất với Giám Đốc Kinh Doanh/ Giám Đốc Điều Hành các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ, phát triển kinh doanh, nâng cao hiệu quả làm việc.
Thực hiện công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.



YÊU CẦU CÔNG VIỆC


Tốt nghiêp Đại Học, Cao Đẳng ngành du lịch, khách sạn, kinh doanh…
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực khách sạn
Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực khách sạn.
Giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, năng động, chuyên nghiệp
Ngoại ngữ giao tiếp tốt là 1 lợi thế