Mô tả công việc
- Tư vấn các chiến lược quản lý doanh nghiệp;
- Phân tích mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp;
- Phân tích khách hàng nhằm thông hiểu hành vi khách hàng, những suy nghĩ có thể chi phối hành động mua hàng của họ;
- Phân tích thị trường (sức mua của thị trường theo từng mùa, các thị trường mới, các thị trường thứ cấp,...) nhằm hiểu rõ về thị trường nói chung, các vấn đề tác động đến kết quả kinh doanh và các đối thủ của doanh nghiệp trên thị trường;
- Đánh giá khả năng tăng trưởng của thị trường và cơ hội của doanh nghiệp;
- Tư vấn quản lý khách hàng/ quản lý những thông tin cần thiết để đem lại hiệu quả kinh doanh cao nhất;
- Hỗ trợ việc đưa ra quyết định then chốt của các cấp quản lý;
- Viết báo cáo phân tích tác động và đo lường hiệu quả của các quyết định trong doanh nghiệp, vv...
Yêu cầu công việc
Phải có kỹ năng tư vấn, kỹ năng thuyết trình trước đám đông; Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả, khoa học.
Ngoài ra, phải thông thạo tiếng Anh và các thuật ngữ chuyên ngành quản trị doanh nghiệp.
Quyền lợi
Thỏa thuận