Loading...

Quản lý phát triển khách hàng Nhật Bản

Khu vực tuyển: Quận 11 Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 207

Mô tả công việc

• Tập trung mở rộng và xây dựng, phát triển thị trường khách hàng Nhật Bản; Tìm kiếm và mang lại cơ hội kinh doanh mới cho công ty; Hỗ trợ phòng kinh doanh đạt doanh số và mục tiêu đã được phân công khi có yêu cầu; Đảm bảo các mục tiêu về doanh thu và tài chính, năng suất tiêu chuẩn.
• Thực hiện mục tiêu về sự hài lòng và duy trì mối quan hệ bền chặt hợp tác lâu dài đối với các khách hàng Nhật Bản được giao bởi các cấp quản lý khu vực; Làm việc phù hợp với các chiến lược phát triển kinh doanh đã được xây dựng và xác định bởi cấp quản lý khu vực.
• Chủ động xác định cơ hội phát triển kinh doanh theo tuyến; Phát triển và bảo vệ mối quan hệ bền chặt với những người có quyền quyết định của khách hàng Nhật Bản.
• Tuân thủ hướng dẫn của cấp quản lý khu vực, bộ phận bán hàng, vận hành, các bên liên quan và các văn phòng ở nước ngoài để thực hiện chiến lược tăng trưởng doanh thu.
• Đi công tác nước ngoài và đạt được các hoạt động bán hàng chiến lược nếu được yêu cầu; tạo ra các bài học kinh doanh thành công và các nghiên cứu điển hình để bổ sung cho các bài thuyết trình về đào tạo bán hàng.
• Chịu trách nhiệm về các dự án đặc biệt mà ban lãnh đạo cấp cao cho là cần thiết.
• Thúc đẩy các giá trị văn hóa của công ty.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Đại học trở lên chuyên ngành quản lý kinh doanh.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên năm (05) kinh nghiệm làm việc ở các vị trí quản lý hoặc giám sát liên quan đến lĩnh vực logistics với khách hàng nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản;
• Yêu cầu về kỹ năng:
- Hiểu rõ các dịch vụ do Expeditors cung cấp (bao gồm nhưng không giới hạn ở các chính sách nội bộ và các yêu cầu nghiêm ngặt khi cung cấp dịch vụ của công ty chúng tôi);
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giao tiếp cá nhân đã được kiểm chứng;
- Am hiểu văn hóa và nhu cầu của khách hàng Nhật Bản tại khu vực để đưa ra những chính sách phát triển hiệu quả nhất.
- Khả năng ngoại ngữ: Tiếng Nhật (native speaker) và Tiếng Anh trôi chảy.

Quyền lợi

• Thu nhập (lương + thưởng) cạnh tranh. Lương có thể sẽ thay đổi theo thỏa thuận tùy theo khả năng và kinh nghiệm của ứng viên.
• Ngày phép năm.
• Bảo hiểm tai nạn.
• BHXH+BHYT+BHTN theo luật.
• Gói Bảo Hiểm Sức Khỏe Nâng Cao.
• Phụ cấp điện thoại, xe Công ty, tài khoản Grab công ty.
• Chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/01/2024

Vị trí: Chuyên Gia - Quản lý phát triển khách hàng Nhật Bản

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2024

Nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Expeditors Việt Nam
Địa chỉ: Lầu 3, Tòa Nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TPHCM
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: