Mô tả công việc
Vị trí “Chuyên viên quản lý phát triển kinh doanh thị trường Đông Á” sẽ đảm nhiệm các công việc như sau:
+ Chịu trách nhiệm trong việc định hướng chiến lược, xây dựng quy trình và kế hoạch phát triển kinh doanh cho toàn Công ty;
+ Tìm kiếm, liên kết, tạo lập và duy trì mối quan hệ giao thương với các đối tác Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Mông Cổ và nước ngoài để phục vụ hoạt động hàng ngày của Công ty;
+ Xây dựng các chiến dịch quảng bá để các sản phẩm kinh doanh, buôn bán của Công ty được tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng và mở rộng thị trường tới Đài Loan, Trung Quốc, Mông Cổ và nước ngoài;
+ Xây dựng giải pháp phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường của Công ty và xây dựng các quy định nội bộ phòng ban để đảm bảo Công ty đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa Công ty, duy trì kỷ luật để đảm bảo mục tiêu kinh doanh;
+ Thiết lập dự án phát tiển, dự án mở rộng thị trường Đông Á của Công ty;
+ Giới thiệu, duy trì và nâng cao các hình ảnh của Công ty đối với khách hàng và đối tác;
+ Tìm kiếm, giới thiệu các khách hàng tiềm năng cho Công ty, đặc biệt tại thị trường Đài Loan, Trung Quốc và Mông Cổ;
+ Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn, trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty khi cần thiết;
+ Góp ý xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty;
+ Các nhiệm vụ khác quy định trong Hợp đồng lao động và Nội quy công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng tốt nghiệp Đại học về một trong các chuyên ngành sau: kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh, nghiên cứu thị trường.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý phát triển kinh doanh tại doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài hoặc doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung, biết ngôn ngữ khác là một điểm cộng;
+ Có khả năng đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn cũng như các giải pháp, chiến lược hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp;
+ Có khả năng xây dựng kế hoạch, mục tiêu kinh doanh dài và ngắn hạn phù hợp với thị trường trong nước và quốc tế, tập trung vào thị trường Đông Á; đánh giá định kỳ các hoạt động quảng bá, hoạt động kinh doanh và sản phẩm của Công ty;
+ Có sự đặc biệt am hiểu sâu sắc về môi trường kinh tế, văn hoá nói chung và văn hóa tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ tư vấn nói riêng của khu vực Châu Á nói chung, nhắm đến thị trường Đông Á như Đài Loan, Trung Quốc và Mông Cổ nói riêng theo chiến lược phát triển tới của Công ty, ngoài ra có hiểu biết về các nền văn hóa khác cũng là một thế mạnh điểm cộng;
+ Có kiến thức, kỹ năng hoà nhập và làm việc với môi trường làm việc đa dạng về văn hoá và sắc tộc.
Quyền lợi
- Cơ hội đạt được các kỹ năng bao gồm nghiên cứu, bán hàng, đàm phán, nhận thức thương mại, giao tiếp chuyên nghiệp, quản lý thời gian và dự án
- Các chương trình Học tập và Phát triển bao gồm nhưng không giới hạn ở chương trình đào tạo nội trú, chương trình Mini-MBA và các chương trình nâng cao của chúng tôi
- Trở thành một phần của một nơi làm việc sáng tạo, có tinh thần kinh doanh và có nhịp độ nhanh, được hướng dẫn bởi các giá trị minh bạch, đa dạng, chất lượng, sự quan tâm, làm việc nhóm, quyền sở hữu, khả năng lãnh đạo và cải tiến không ngừng
- Các chế độ lương thưởng cạnh tranh
- Bảo hiểm đầy đủ
- Làm việc tại một trung tâm hợp tác và đa dạng ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh