Mô tả công việc
+ Phân tích hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh trong Công ty.
+ Tiến hành phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và phân khúc khách hàng để xác định cơ hội tăng trưởng và xu hướng thị trường.
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, xây dựng chính sách bán hàng.
+ Báo cáo kết quả kinh doanh, đưa ra các dự báo, tham mưu cho Ban Lãnh đạo.
+ Tìm kiếm, mở rộng các mối quan hệ khách hàng, đối tác và thị trường có liên quan. Phân tích nhu cầu và đưa ra giải pháp, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
+ Xây dựng kênh bán hàng, thúc đẩy bán hàng.
+ Đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh, theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí như Giám đốc kinh doanh hoặc Trưởng phòng kinh doanh.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn nghe, nói, đọc, viết
+ Chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình quản lý hoạt động kinh doanh, có kinh nghiệm làm việc ở thị trường nước ngoài.
+ Cần am hiểu kiến thức về thị trường và có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
+ Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic).
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.