Mô tả công việc
- Nghiên cứu, tìm hiểu các chính sách thương mại và xu hướng trong tiếp thị các sản phẩm, mở rộng thị trường;
- Tìm kiếm đối tác đối tượng khách hàng thông qua đánh gia nhu cầu thị trường, các tiếp cận và các giải pháp thâm nhập, hợp tác hiệu quả;
- Nghiên cứu, tổng hợp thông tin của khách hàng theo từng thị trường và cập nhật thông tin các nhà cung cấp;
- Đề xuất các chiến lược và hoạt động nhằm đẩy mạnh việc xúc tiến thương mại và đầu tư;
- Xây dựng các tài liệu xúc tiến thương mại quốc tế, thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại, tổ chức và hỗ trợ công ty tham gia hội chợ thương mại trong nước và tại nước ngoài;
- Hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên xúc tiến thương mại thuộc sự quản lý của mình;
- Thực hiện báo cáo định kỳ và cập nhật các công việc với Trưởng văn phòng đại diện về hoạt động xúc tiến thương mại;
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho công ty tại nước ngoài;
- Làm các báo cáo liên quan đến hoạt động xúc tiến thương mại.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành như Quản trị kinh doanh, Quản trị marketing, Kinh tế Đối ngoại. Có sự hiểu biết tốt về thị trường kinh tế
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực xúc tiến thương mại. Từng đảm nhận công việc như Trưởng phòng xúc tiến thương mại, Chuyên gia xúc tiến thương mại.
-Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết
+ Có tinh thần hợp tác làm việc nhóm, hỗ trợ với mọi người trong công việc
+ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo nhóm,
+ Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic).
+ Năng động, linh hoạt, khả năng thích ứng tốt với thay đổi.
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm
+ Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.