Mô tả công việc
+Tìm hiểu khách hàng trong ngành và chịu trách nhiệm phát triển, duy trì và quản lý chuyên sâu khách hàng trong ngành.
+ Mở rộng kênh bán hàng, thiết lập hệ thống đối tác và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
+ Xác định kịp thời nhu cầu của khách hàng dựa trên đặc điểm ngành và đưa ra giải pháp tương ứng.
+ Phát triển chiến lược thị trường, thực hiện các hoạt động tiếp thị và cải thiện trải nghiệm, hiệu quả của khách hàng.
+ Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, phân tích dữ liệu thị trường.
+ Chịu trách nhiệm xây dựng đội ngũ kinh doanh hiệu quả.
+ Tư vấn, quản lý hệ thống kinh doanh đảm bảo các hệ thống nội bộ vận hành ổn định và an toàn. Bao gồm các công việc sau: Kiểm tra và giám sát hoạt động của hệ thống phần mềm….theo tài liệu hướng dẫn; Phát hiện, xử lý, khắc phục các lỗi, cập nhật thay đổi, nâng cấp phiên bản của hệ thống.
+ Xây dựng đội ngũ và đào tạo nhân viên, có khả năng điều phối hiệu quả các nguồn nhân lực giữa các bộ phận.
+ Đề xuất, tham gia xây dựng, triển khai các dự án trọng điểm của Công ty.
+ Hành chính nhân sự: tuyển dụng, hành chính, xây dựng văn hoá, quan hệ nhân viên…
+ Tham mưu, hoạch định cơ cấu tổ chức, xây dựng chức năng nhiệm vụ của Công ty
+ Tham gia xây dựng, theo dõi, đôn đốc các đơn vị, cá nhân thực hiện nghiêm các quy định của Công ty.
+ Cùng tham vấn với BGĐ quyết định các chiến lược, quy định về đánh giá hiệu suất công việc, đánh giá năng lực nhân sự, xây dựng đội ngũ mạnh và chuyên nghiệp.
+ Chịu trách nhiệm báo cáo trước BGĐ, hội đồng quản trị.
+ Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm từ 10 năm trở lên, trong đó 05 năm ở vị trí tương đương.
+ Tiếng Anh/tiếng Trung lưu loát.
+ Kỹ năng: quản lý nhân sự, chịu được áp lực, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống, giao tiếp, phối hợp làm việc.
+ Tính cách, thái độ: Hoà đồng, cởi mở, có trách nhiệm cao với công việc, Sẵn sàng học hỏi, cẩn thận, chịu khó.
Quyền lợi
Từ 30.000.000VNĐ – 50.000.000VNĐ