Mô tả công việc
Lao động nước ngoài với vị trí công việc là Nhà quản lý – chức danh công việc là Phó giám đốc dịch vụ khách hàng, phụ trách các công việc sau:
+ Quản lý, phụ trách bộ phận chăm sóc khách hàng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới và khách hàng tiềm năng cho Công ty.
+ Xây dựng các kế hoạch, đưa ra các chiến lược về việc thực hiện các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
+ Giám sát, theo dõi các đơn hàng; liên hệ với các hãng tàu, hãng bay, hãng vận chuyển tại Việt Nam và nước ngoài để xử lý các đơn hàng; giải quyết các khiếu nại cho khách hàng.
+ Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp; Quản lý mối quan hệ với khách hàng và các đối tác của doanh nghiệp;
+ Đại diện cho doanh nghiệp tại các hội nghị, hội thảo, sự kiện và giới truyền thông trong ngành Logistics;
+ Phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, đề xuất hướng phát triển mới cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp; cập nhật xu thế mới của thị trường để đưa ra hướng kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp.
+ Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, chuẩn bị các phương án giải quyết tình huống phát sinh tốt nhất nhằm đảm bảo danh tiếng của doanh nghiệp;
+ Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về mặt quản lý khách hàng của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu có trình độ đại học, chuyên ngành Ngôn ngữ học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Hiện nay, để được đảm nhận vị trí này, Công ty đòi hỏi ứng viên có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm phó giám đốc, phó giám đốc dịch vụ khách hàng, hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng, am hiểu lĩnh vực ngành Logistics.
- Yêu cầu khác (nếu có): Yêu cầu ứng viên phải có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh và tiếng Hoa trong công việc và giao tiếp tốt với khách hàng
Quyền lợi
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định, lương tháng 13.