Mô tả công việc
Tổ chức thực hiện nghị quyết, quyết định của Chủ tịch công ty;
Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
Ban hành quy chế quản lý nội bộ của công ty;
Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
Tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa, thương hiệu cho Công ty;
Trình báo cáo tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp và các bên liên quan khác;
Tuyển dụng, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm để phát triển đội ngũ nhân viên trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trở lên như Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu được áp lực công việc;
Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, có tầm nhìn, có khả năng đưa ra các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp, am hiểu thị trường ở các nước châu Á;
Sử dụng thành thạo và giao tiếp tiếng Anh lưu loát.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)