Mô tả công việc
Phối hợp với Trưởng Văn Phòng Đại Diện thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động liên lạc, tìm hiểu thị trường, xúc tiến thúc đẩy cơ hội đầu tư kinh doanh của Công ty mẹ tại Việt Nam.
Điều hành Bộ phận nghiên cứu thị trường; xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Văn phòng. Đề xuất các biện pháp hữu ích, nâng cao hoạt động của phòng ban phụ trách.
Thực hiện các hoạch định đã đề ra ban đầu, giám sát quá trình thực hiện các kế hoạch nhằm đảm bảo nội dung hoạt động của Văn phòng được thực thi một cách hiệu quả nhất. Kịp thời nắm bắt thực trạng, đưa ra các giải pháp xử lý thích hợp với xu hướng chung của ngành.
Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing phục vụ cho công tác nghiên cứu thị trường sản phẩm giày dép da của Văn phòng đạt hiệu quả tốt nhất. Chỉ đạo và triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty mẹ, từng bước góp phần phát triển thị trường tại Việt Nam của Công ty mẹ. Đánh giá và điều chỉnh định kỳ các hoạt động marketing sao cho hiệu quả.
Đảm nhiệm công tác tài chính và nhân sự của Bộ phận Nghiên cứu Thị trường.
Xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ cho hoạt động của Bộ phận Nghiên cứu Thị trường.
Đại diện cho công ty làm việc với cơ quan nhà nước, đối tác và khách hàng trong và ngoài nước theo sự ủy quyền của Trường Văn Phòng Đại Diện.
Báo cáo định kỳ công việc thực hiện theo thẩm quyền cho Trưởng Văn Phòng Đại Diện và Công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketting tại nước ngoài.
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:
Có 03 năm kinh nghiệm làm việc, đã từng đảm nhận vị trí Giám Đốc, Giám Đốc Điều Hành, Giám Đốc Marketting tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, kinh doanh giày dép da.
- Yêu cầu khác:
Có năng lực điều hành, lãnh đạo, lên kế hoạch, tổ chức việc thực hiện kế hoạch để đảm bảo nội dung hoạt động của Văn phòng diễn ra hiệu quả, chịu được áp lực cao trong công việc.
Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Thái: đọc hiểu các văn bản và tài liệu chuyên môn. Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Thái để có thể giao tiếp tốt trong nội bộ cũng như trao đổi, báo cáo hoạt động nghiên cứu, tiếp thị cho Trưởng Văn phòng, Công ty mẹ, đối tác và khách hàng.
Hiểu biết sâu sắc về thị trường và các xu hướng tiêu dùng của ngành.
Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ để xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác và khách hàng của Văn phòng.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật