Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định chiến lược ở cấp độ địa phương theo kế hoạch của vùng và Tập đoàn về quản trị rủi ro khách hàng cá nhân;
• Đảm báo qui định và qui trình tín dụng của sản phẩm bán lẻ tại Ngân hàng cạnh tranh với thị trường và tuân thủ theo qui định của tập đoàn;
• Xây dựng văn hóa tuân thủ và rủi ro tích cực thông qua truyền thông và giáo dục về quản lý rủi ro;
• Đảm bào rủi ro tín dụng cá nhân được thiết lập và tuân thủ đúng cách và đạt được sự tăng trưởng bền vững về lợi nhuận , đồng thời đảm bảo cơ cấu, chính sách, quy trình và chiến lược quản lý rủi ro phù hợp được áp dụng để hỗ trợ và bảo vệ hoạt động kinh doanh của Khối khách hàng cá nhân;
• Quản lý chất lượng tín dụng của tất cả các danh mục đầu tư của Khối Khách hàng cá nhân để đảm bảo các mục tiêu về quản lý rủi ro.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vai trò lãnh đạo cấp cao trong lĩnh vực quản lý rủi ro tín dụng tại các ngân hàng hoặc công ty tài chính quốc tế; Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt là trong tổ chức dịch vụ tài chính toàn cầu; Có kinh nghiệm làm việc với các bộ phận kiểm toán, chính sách và tuân thủ; • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt là trong tổ chức dịch vụ tài chính toàn cầu;
• Có kinh nghiệm làm việc với các bộ phận kiểm toán, chính sách và tuân thủ;
• Có kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ tín dụng của ngân hàng, có kiến thức và kỹ năng trong việc quản lý rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân và rủi ro phi tài chính;
• Am hiểu về các định hướng phát triển và mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ tài chính tín dụng tại Việt Nam và các chính sách hoạt động, tiêu chí kinh doanh liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
• Có kiến thức về chính sách pháp lý;
• Khả năng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn.