Mô tả công việc
• Tiếp nhận, kiểm tra và xử lý đơn hàng;
• Tư vấn sản phẩm của công ty và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
• Chăm sóc khách hàng cũ, khảo sát và đánh giá nhu cầu khách hàng;
• Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, cung cấp thông tin và dịch vụ chuyên nghiệp để khuyến khích khách hàng mới hợp tác;
• Quản lý thông tin và dữ liệu khách hàng, thường xuyên báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng, đơn hàng đã xử lý và các phản hồi từ khách hàng cho cấp trên;
• Phối hợp, làm việc chặt chẽ với các bộ phận nội bộ (bán hàng, tài chính, kho và giao hàng) để đảm bảo chất lượng dịch vụ của công ty;
• Tham gia thảo luận và đề xuất các chiến lược nhằm cải thiện hiệu quả dịch vụ khách hàng và hỗ trợ đội ngũ bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên viên dịch vụ khách hàng, chuyên viên chăm sóc khách hàng hoặc chuyên viên kinh doanh trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực bán buôn đồ uống.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kiến thức về sản phẩm và thị trường đồ uống;
• Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lắng nghe và xử lý tình huống;
• Có kỹ năng quản lý thời gian và công việc để đảm bảo xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng;
• Sử dụng thành thạo các hệ thống quản lý khách hàng và các công cụ hỗ trợ công việc;
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định
• Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh của Công ty
• Thưởng tháng lương thứ 13 và Lễ, Tết
• Có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các Chuyên Gia nước ngoài;
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
• Tham gia các buổi teambuilding, du lịch hàng năm.