Mô tả công việc
• Quản lý toàn bộ máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu, hàng hóa thành phẩm, bán thành phẩm… do bộ phận phụ trách và kịp thời đề xuất mua mới, thay thế, sửa chữa để không ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng.
• Xây dựng và vận hành bộ phận cung ứng từ báo giá, công tác giao nhận, vận chuyển hàng hóa theo kế hoạch
• Hợp tác với các nhà cung ứng hiện tại, tìm nhà cung ứng tiềm năng và thực hiện đàm phán.
• Chủ động kiểm soát chi phí, giám sát đảm bảo cung cấp đúng hàng hóa phụ trách
• Quản lý việc ký kết hợp đồng với nhà cung ứng và cập nhật hợp đồng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Anh tại nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Giám đốc, Giám sát bộ phận mua hàng, cung ứng tại các công ty, tổ chức toàn cầu.
- Yêu cầu khác:
• Thông thạo tiếng Anh
• Kỹ năng thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức và quản lý công việc một cách hiệu quả
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
• Có tính cẩn thận, quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm cao và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty