Mô tả công việc
+ Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh dựa trên nghiên cứu thị trường và cơ hội kinh doanh tiềm năng. Mở rộng thị trường hiện có, phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ mới, hoặc tìm kiếm cơ hội hợp tác và đầu tư.
+ Lãnh đạo và quản lý các nhóm làm việc liên quan đến phát triển kinh doanh, bao gồm các nhóm tiếp thị, kinh doanh, và phát triển sản phẩm. Thiết lập mục tiêu, đánh giá hiệu suất, và đảm bảo sự phát triển chuyên môn của nhân viên.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng, và các bên liên quan khác. Thương lượng các thỏa thuận hợp tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác mới, và tạo dựng mạng lưới quan hệ.
+ Quản lý nguồn lực tài chính cho các dự án phát triển kinh doanh và đảm bảo rằng các dự án này được thực hiện theo ngân sách và kế hoạch.
+ Theo dõi thị trường và đánh giá cơ hội và rủi ro cụ thể, đồng thời thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu sâu hơn về nhu cầu của khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 4 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh.
- Yêu cầu khác (nếu có): Kỹ năng sử dụng tiếng Trung thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết, để vận dụng vào giao tiếp, đàm phán các thỏa thuận kinh doanh.
Có kĩ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống kinh doanh.
Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả. Có khả năng quản lý, điều phối công việc
Có tư duy chiến lược, khả năng phân tích tình hình kinh doanh, xác định hướng đi chiến lược dài hạn và đảm bảo rằng doanh nghiệp phát triển hướng đúng.
Kỹ năng phân tích và đánh giá xuất sắc, sử dụng dữ liệu và phản hồi từ thị trường để đánh giá hiệu suất của chiến lược tiếp thị và đề xuất cải tiến.
Quyền lợi
Lương cạnh tranh, cực hấp dẫn với thị trường
Lương tháng 13, BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
Đào tạo nâng cao hằng năm. Cơ hội training tại nước ngoài