Mô tả công việc
- Thiết lập các hệ thống để đánh giá xác suất, mức độ nghiêm trọng và mức độ kiểm soát của tổ chức đối với các rủi ro liên quan đến các quy trình kinh doanh khác nhau.
- Thực hiện đánh giá rủi ro, đánh giá cách công ty xử lý rủi ro trước đây
- Thực hiện các điều chỉnh tránh rủi ro đối với các phương pháp hoạt động hiện tại để giảm thiểu rủi ro trong tương lai
- Chuẩn bị ngân sách quản trị rủi ro
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tài chính tại Trường Đại học nước ngoài
- Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên quản trị rủi ro hoặc vị trí Kiểm soát quản lý rủi ro tại các doanh nghiệp nước ngoài
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh
- Sự hiểu biết thấu đáo về các mục tiêu và giá trị của doanh nghiệp
- Kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp, thuyết trình tố
- Khả năng xử lý thông tin riêng tư, nhạy cảm, bí mật một cách thích hợp
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng mối quan hệ để duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài với đối tác của Công ty
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định
- Làm việc lâu dài tại công ty
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...)
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty