Mô tả công việc
Hỗ trợ Giám Đốc trong việc hoạch định chiến lược, ra quyết định và thực hiện các mục tiêu của công ty.
Chịu trách nhiệm giám sát và quản lý hoạt động hàng ngày của công ty.
Giám sát hoạt động của các bộ phận chức năng chính như tài chính, nhân sự, công nghệ thông tin, marketing, bán hàng, v.v.
Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động hiệu quả và hiệu quả của tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp.
Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề và thách thức phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
Tìm kiếm và triển khai các giải pháp để tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Tham gia vào việc phát triển và quản lý đội ngũ nhân viên, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và khen thưởng.
Tham gia vào việc lập kế hoạch chiến lược và ngân sách cho công ty.
Báo cáo thường xuyên cho Giám Đốc về hoạt động và hiệu quả của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc tế, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên kinh doanh, Quản lý phát triển kinh doanh tại các công ty nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực ở các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng; nắm bắt được tình hình thị trường và thị hiếu của khách hàng trên thế giới; có năng lực quản lý, điều hành đội nhóm kinh doanh chuyên nghiệp quốc tế
Bên cạnh đó, nhân sự phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng; để có thể làm việc trực tiếp với Ban giám đốc và các đối tác nước ngoài; có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả.
Quyền lợi
Theo thỏa thuận với công ty