Mô tả công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động của văn phòng.
Kết hợp quản lý nhân sự, tài chính, cơ sở vật chất của nhà trường.
Tư vấn và xử lý các yêu cầu của phụ huynh, sinh viên, giáo viên.
Duy trì quy trình và chính sách, đảm bảo hoạt động hằng ngày của văn phòng diễn ra suôn sẻ.
Hỗ trợ các chức năng hành chính khác của nhà trường.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị văn phòng.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí Chuyên viên quản lý văn phòng, Nhân viên văn phòng tại các trường đại học ở nước ngoài.
Yêu cầu khác (nếu có): Bên cạnh đó, nhà Trường chúng tôi yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả, có khả năng giải quyết các vấn đề tại văn phòng hiệu quả, có khả năng giao tiếp tự tin, có trình độ tiếng Anh giao tiếp lưu loát.
Quyền lợi
Mức lương: 41.000.000vnđ