Mô tả công việc
• Quản lý tài chính và ngân sách: Đại diện công ty quản lý tài chính của công ty, đảm bảo ngân sách được phân bổ đúng mục đích và sử dụng hiệu quả các nguồn lực của công ty để đạt được các mục tiêu chiến lược.
• Quản lý nhân sự: Đại diện công ty quản lý và đào tạo nhân sự để đảm bảo tất cả các bộ phận trong công ty đều hoạt động và đóng góp vào mục tiêu chung của công ty.
• Lãnh đạo và đưa ra quyết định: Đại diện công ty đưa ra các quyết định lớn và quan trọng cho công ty, bao gồm quyết định chiến lược, đầu tư, hợp tác.
• Đại diện cho công ty trong các cuộc hội thảo, buổi gặp gỡ với đối tác cổ đông
• Quản lý rủi ro: Đại diện công ty đưa ra các quyết định phù hợp để giảm thiểu rủi ro cho Công ty.
• Xây dựng chiến lược và tầm nhìn cho công ty: Đại diện công ty định hướng và xây dựng chiến lược, định vị và phát triển các sản phẩm, tìm kiếm cơ hội mở rộng và nghiên cứu thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược.
• Theo dõi hiệu quả hoạt động: Đại diện công ty theo dõi các chỉ số hoạt động của công ty, và đưa ra các biện pháp cần thiết để cải thiện hiệu quả hoạt động.
• Đại diện công ty làm việc với cơ quan nhà nước về các vấn đề liên quan.
• Đại diện công ty phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn đảm bảo tính tuân thủ pháp luật đối với mọi chính sách hoạt động , chính sách phúc lợi của người lao động của Công ty.
• Đại diện công ty xem xét, xây dựng và ban hành quy định, quy trình, chính sách, quy chế,... phù hợp luật định hiện hành.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm
+ Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan như Marketing, Luật, Kinh tế, Tài chính
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Kỹ năng tiếng Anh hoặc tiếng Nga lưu loát
- Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và chiến lược, quản trị doanh nghiệp và các phương án quản lý chung
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn
- Có kiến thức rộng về Marketing, PR, Nhân sự, Hành chính,… và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru.
- Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng tổ chức và lãnh đạo
- Kỹ năng ứng biến và xử lý vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, nhanh nhạy
- Quyết đoán, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Thưởng cuối năm nếu có