Mô tả công việc
Trực tiếp triển khai công tác tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng: Đề xuất chương trình học, dịch vụ hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng khách hàng; Phân tích, đánh giá khách hàng và học sinh để làm căn cứ trình cấp thẩm quyền phê duyệt; Hỗ trợ cấp quản lý trao đổi, thỏa thuận với khách hàng về điều khoản, điều kiện của chương trình học, dịch vụ hỗ trợ; Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục cần thiết để tổ chức việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.
Phát triển và quản lý mối quan hệ với khách hàng bao gồm phụ huynh và học sinh;
Giải đáp các thông tin về sự cố và khiếu nại cho phụ huynh và học sinh;
Rà soát, theo dõi, báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động của phụ huynh và học sinh, tình hình thực hiện cung cấp chương trình học để tìm kiếm thêm khách hàng cũng như phát hiện các rủi ro;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý chăm sóc khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, hỗ trợ giáo dục.
Bên cạnh đó, ứng viên cần có khả năng giải quyết tình huống tốt, có sự am hiểu thị trường và văn hóa giao tiếp, ngoại ngữ (đặc biệt là tiếng Anh) của khách hàng trên thế giới, có khả năng lập kế hoạch, thương lượng và đàm phán tốt.
Quyền lợi
Theo thỏa thuận với công ty