Mô tả công việc
• Lên kế hoạch, phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị trường và tăng doanh thu từ các nhóm khách hàng;
• Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để ra kế hoạch kinh doanh phù hợp;
• Quản lý đội ngũ kinh doanh, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ B2B và B2C, đảm bảo kỹ năng và kiến thức để thực hiện công việc;
• Đặt mục tiêu và theo dõi hiệu suất, hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra;
• Tìm kiếm nhóm khách hàng tiềm năng mới và chăm sóc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác hiện tại;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan Marketing/ Bếp/… để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
• Thực hiện các báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo, phân tích hiệu suất kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện;
• Phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề của khách hàng, mục tiêu đề ra, và giải pháp công việc được ban giám đốc giao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm trở lên tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty ở nước ngoài
- Yêu cầu khác:
• Am hiểu các phương pháp về kinh doanh nhà hàng và dịch vụ thực phẩm ở nước ngoài;
• Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng quốc tế;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Thông thạo tiếng Anh để thực hiện công việc.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định của pháp luật