Mô tả công việc
+ Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường
+ Lên kế hoạch và đề xuất các chiến lược marketing dựa trên phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, mục tiêu của công ty
+ Thực hiện chiến dịch marketing, quản lý và giám sát các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông
+ Phối hợp với đội ngũ sáng tạo hoặc tự phát triển nội dung tiếp thị như bài viết, hình ản, video và các tài liệu quảng cáo khác nhằm thu hút khách hàng
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng quốc tế va các đối tác trong nước trong lĩnh vực của công ty
+ Làm việc chặt chẽ với bộ phận bán hàng, phát triển sản phẩm để đảm bảo chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu của công ty
+ Liên tục cập nhật các xu hướng marketing mới và áp dụng các phương pháp, công nghệ tiên tiến để cải thiện hiệu quả Marketing
Yêu cầu công việc
+ Có khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm, lắng nghe, truyền đạt và giải quyết vấn đề;
+ Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh;
+ Am hiểu văn hóa làm việc nước ngoài;
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
+ Có tư duy quản trị cởi mở, linh hoạt, hướng ngoại;
+ Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao;
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
• Được trả lương vào ngày 05 hàng tháng
• Tiền thưởng: Thưởng hàng năm
• Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết): Ngày lễ và 12 ngày phép năm căn cứ theo Bộ luật Lao động của nước CHXHCN Việt Nam.
• Chế độ đào tạo: Được tham dự các khóa đào tạo về GMP, và các khoá huấn luyện về PCCC, và các khoá huấn luyện về nghiệp vụ khác theo quy định về đào tạo của Công ty.