Mô tả công việc
Lao động nước ngoài với vị trí công việc là Nhà quản lý - chức danh công việc là Phó tổng giám đốc, phụ trách các công việc sau:
- Cùng với Tổng Giám đốc Công ty quản lý và điều hành doanh nghiệp đối với toàn bộ hoạt động kinh doanh hằng ngày của Công ty theo sự phân công của Tổng Giám đốc;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty; Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh.
- Đưa ra các quyết định chiến lược cho công việc kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của công ty và chịu trách nhiệm cho kết quả kinh doanh này và trước ban Tổng Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng giám đốc công ty về hoạt động kinh doanh, kết quả kinh doanh hàng năm của Công ty;
- Tuyển dụng lao động và quản lý nhân sự trong Công ty.
- Quản lý và theo dõi các công trình mà Công ty đang thực hiện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu có trình độ đại học - cử nhân khoa học - kỹ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Hiện nay, để được đảm nhận vị trí này, Công ty đòi hỏi ứng viên có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Giám đốc, quản lý kinh doanh hoặc Phó tổng giám đốc trong lĩnh vực Lắp đặt hệ thống điện; Lắp đặt công trình điện gió, điện năng lương mặt trời; Lắp đặt máy móc và thiết bị công nghiệp; thi công công trình công nghiệp và dân dụng; bán buôn tổng hợp.
- Yêu cầu khác (nếu có): Ngoài yêu cầu có bằng đại học - cử nhân khoa học - kỹ thuật thì yêu cầu ứng viên phải am hiểu về lĩnh vực Lắp đặt hệ thống điện; Lắp đặt công trình điện gió, điện năng lương mặt trời; Lắp đặt máy móc và thiết bị công nghiệp; thi công công trình công nghiệp và dân dụng; bán buôn tổng hợp.và hoạt động của Công ty, có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh và tiếng Hoa trong công việc và giao tiếp tốt với khách hàng.
Quyền lợi
Được tham gia các loại BHXH theo quy định, lương tháng 13