Mô tả công việc
• Tham mưu các giải pháp, các chính sách dịch vụ khách hàng.
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh liên quan đến dịch vụ CSKH từ Ban lãnh đạo phê duyệt
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Lãnh đạo
• Phối hợp cùng Maketing và Kinh doanh trong việc nghiên cứu, và hỗ trợ xây dựng hành trình khách hàng
• Xây dựng mục tiêu và chuẩn mực chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng nước ngoài
• Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát kế hoạch của bộ phận nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.
• Xây dựng các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng hệ thống báo cáo Chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu để nhận biết xu hướng và phương án cải thiện;
• Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các chỉ số đánh giá dịch vụ khách hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Đại Học tốt nghiệp khoa Trung Quốc học hiện đại
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có 03 năm kinh nghiệm
+ Sử dụng thành thạo Tiếng Nhật, tiếng Trung
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Am hiểu về lĩnh máy may công nghiệp
+ Tác phong, văn hóa làm việc chuyên nghiệp để có thể trực tiếp trao đổi với khách hàng Trung Quốc và các nước khác
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật