Mô tả công việc
Chuyên gia bộ phận dịch vụ kinh doanh khách hàng Hàn Quốc là là người chịu trách nhiệm quản lý các vấn đề liên quan đến nhóm khách hàng quốc tế lớn của công ty, đặc biệt là nhóm khách hàng ở khu vực Hàn Quốc. Nhiệm vụ chủ yếu của vị trí này:
Tiếp cận nguồn khách hàng mới ở phạm vi quốc tế, đặc biệt tập trung vào khu vực khách hàng Hàn Quốc;
Xây dựng mạng lưới quan hệ với các doanh nghiệp khối Hàn Quốc để phát triển các cơ hội kinh doanh;
Liên hệ với quản lý cấp cao của nhóm khách hàng Hàn Quốc để đưa ra giải pháp cho các nhu cầu của khách hàng và chào bán dịch vụ của công ty;
Chăm sóc khách hàng sau khi ký kết hợp đồng dịch vụ, đảm bảo tỉ lệ tái ký hợp đồng;
Đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh và tỉ lệ lợi nhuận theo yêu cầu chiến lược của công ty hàng năm;
Giữ vai trò cầu nối chiến lược giữa công ty và nhóm khách hàng Hàn Quốc trên phạm vi toàn Việt Nam;
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
Cấp bậc đào tạo: Đại học
Chuyên ngành đào tạo: Quản lý kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Chức danh công việc: Chuyên gia Dịch vụ Khách hàng
Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng xác định, điều tra và tiếp cận nguồn khách hàng mới ở phạm vi quốc tế đặc biệt là khối doanh nghiệp Hàn Quốc;
+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
+ Có kiến thức về quản trị kinh doanh, chính sách quản lý và kinh tế quốc tế;
+ Kỹ năng đàm phán;
+ Kỹ năng xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng;
+ Thông thạo ngoại ngữ (tiếng Anh và tiếng Hàn).
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật