Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, triển khai thực hiện các kế hoạch sao cho hiệu quả cao nhất, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận đạt hoặc vượt chỉ tiêu đề ra.
- Quản lý, điều phối các hoạt động trong khách sạn, kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ đi kèm phục vụ khách hàng.
- Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn. Phối hợp với các bộ phận liên quan trong khách sạn để xây dựng mô tả công việc, quy trình hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc cụ thể. Triển khai và đảm bảo nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn, đồng thời giám sát quá trình thực hiện từ đó có những điều chỉnh cần thiết.
- Đảm nhiệm công việc đại điện cho khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông. Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý. Trực tiếp tham gia vào các kế hoạch marketing, tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn. Chủ động đề xuất với cấp trên giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Khách sạn – Nhà hàng
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc từng đảm nhiệm vị trí Tổng quản lý tại các chuỗi Nhà hàng – khách sạn quốc tế cao cấp.
+ Yêu cầu khác: Người quản lý phải có kinh nghiệm giải quyết phàn nàn khách hàng bằng tiếng Anh thuần thục của người bản xứ, tạo dựng mối quan hệ với đối tác nước ngoài và khách du lịch quốc tế.
Quyền lợi
- Thưởng theo năng lực và tình hình kinh doanh của Công ty;
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm;
- Hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm;
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.