Mô tả công việc
• Tham mưu cho quản lý các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng;
• Lấy thông tin chăm sóc các khách hàng nước ngoài quan trọng của công ty;
• Phối hợp với các phòng ban thực hiện kế hoạch được đề ra để đảm bảo kết quả kinh doanh mà Công ty đã đề ra;
• Lấy ý kiến đánh giá, phản hồi của khách hàng quốc tế nhằm nâng cao chính sách, quy trình chăm sóc và giữ chân khách hàng;
• Tiếp nhận thông tin báo giá, đơn hàng, kế hoạch, chứng từ giao hàng, công nợ và phản hồi khách hàng qua email và các kênh thông tin liên lạc;
• Làm báo giá, đàm phán với khách hàng, lên đơn hàng cho các bộ phận nội bộ qua phần mềm.
• Chăm sóc và giải quyết phàn nàn của khách hàng, soạn thảo hợp đồng;
• Theo dõi tiến độ giao hàng của các đơn hàng;
• Báo cáo tình hình kinh doanh và doanh thu lên cấp trên;
• Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc tại các vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Có kinh nghiệm trong việc giải quyết khiếu nại của khách hàng quốc tế;
• Có khả năng lập kế hoạch, phát triển quy trình chăm sóc khách hàng;
• Có kiến thức chuyên môn, am hiểu sản phẩm, dịch vụ, hoạt động của doanh nghiệp và quy trình chăm sóc khách hàng;
• Thông thạo tiếng Anh, tiếng Trung.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định của pháp luật.