Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm trong việc định hướng chiến lược, xây dựng kế hoạch phát triển chung cho toàn công ty.
• Giám sát tất cả các hoạt động vận hành và kinh doanh, đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, phù hợp với chiến lược.
• Phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/ điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh.
• Làm nhiệm vụ điều hành hoạt động công ty, chịu trách nhiệm đối với sự tăng trưởng lợi nhuận của công ty.
• Xây dựng kế hoạch Marketing và chiến lược kinh doanh.
• Đảm bảo duy trì mục tiêu công ty đáp ứng nhu cầu của ban Giám đốc;
• Đảm bảo các vấn đề về lợi nhuận, doanh số, phát triển nguồn nhân lực.
• Giám sát thực trạng hoạt động của những phòng ban trong công ty.
• Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác chính và các bên liên quan.
• Quyền và nghĩa vụ khác được quy định tại Điều lệ công ty và hợp đồng lao động
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại tại các Trường đại học nước ngoài.
Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Phó giám đốc/Trưởng phòng tại các công ty chuyên bán buôn, bán lẻ và xuất nhập khẩu hàng hóa.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu về lĩnh vực bán buôn, bán lẻ nói chung và các sản phẩm kinh doanh của Công ty nói riêng;
• Có khả năng phân tích số liệu và thuyết trình thuyết phục để thay mặt Công ty đàm phán với các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế;
• Có khả năng giao tiếp và sử dụng thành thạo 02 loại ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật (Cấp độ: N1) để đảm bảo chất lượng, hiệu quả công việc khi làm việc với các khách hàng nước ngoài của Công ty;
• Có kỹ năng quản lý, sắp xếp và xử lý công việc hiệu quả;
• Chịu được áp lực cao và luôn sẵn sàng đi công tác ở nước ngoài trong phạm vi công việc để gặp gỡ, làm việc với các đối tác, khách hàng quốc tế ở Châu Á.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.