Mô tả công việc
Hỗ trợ công tác quản lý nội bộ tại Phòng Khách hàng Doanh nghiệp Nhật Bản – Bộ phận Khách hàng Doanh nghiệp.
Đề xuất và quyết định các chiến lược và kế hoạch để duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của Ngân hàng MUFG Bank, Ltd. – Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh theo thẩm quyền được quy định trong Quy chế của Chi nhánh cũng như của Ngân hàng MUFG Bank, Ltd. tại nước ngoài.
Quản lý, mở rộng, duy trì và củng cố mối quan hệ với các đối tác khách hàng của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp Nhật Bản.
Quản lý giao dịch tiềm năng và xếp hạng tín dụng.
Cấp phép tín dụng không bao gồm thẩm định và phê duyệt để phù hợp với Quy trình thẩm quyền ủy nhiệm và đánh giá của trụ sở chính.
Các công việc khác theo Quy chế tổ chức và hoạt động của Ngân hàng MUFG Bank, Ltd. – Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh và quyết định của Ngân hàng MUFG Bank, Ltd. tại Nhật Bản
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ chuyển môn: tốt nghiệp đại học tại nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý khách hàng; Khách hàng doanh nghiệp tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng, đặc biệt nhóm khách hàng Doanh nghiệp Nhật Bản.
- Yêu cầu khác:
Có trình độ tiếng Anh, tiếng Nhật Bản lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương, giao tiếp, trao đổi email trôi chảy ở trình độ thương mại.
Am hiểu về các hoạt động kinh doanh của Ngân Hàng và các tổ chức tín dụng.
Có mối quan hệ sâu rộng với các doanh nghiệp FDI tại Việt Nam và trong khu vực Châu Á, đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản
Có tầm nhìn, khả năng hoạch định và đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.
Có năng lực quản trị rủi ro tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
Quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm