Mô tả công việc
Xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng chủ chốt.
Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, xác định thị hiếu khách hàng.
Đánh giá hiệu suất bằng các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng như CRM.
Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, từng đảm nhận vị trí như Trưởng phòng/Chuyên gia chăm sóc khách hàng.
Kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Kinh nghiệm theo dõi chỉ số hài lòng của khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Khả năng làm việc nhóm.
Thái độ chuyên nghiệp, định hướng khách hàng.
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh tốt bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
Quyền lợi
Quyền lợi hưởng theo chính sách của Công ty