Mô tả công việc
- Cập nhật, nắm bắt kịp thời các thông tin phát triển kinh doanh qua các phương tiện truyền thông để chủ động tư vấn dịch vụ kinh doanh bất động sản của công ty đến khách hàng Nhật Bản.
- Cập nhật bảng báo giá, soạn thảo hợp đồng và theo dõi các tài liệu liên quan đến kinh doanh và chăm sóc khách hàng Nhật Bản.
- Xây dựng các kênh và mối quan hệ đa dạng để tìm kiếm thêm nguồn khách hàng, đối tác Nhật Bản mới trong kinh doanh.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng Nhật Bản.
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, thăm dò nhu cầu, ý kiến và sự hài lòng của khách hàng, phân tích thông tin thu nhận được để đề xuất cải tiến công tác phục vụ khách hàng Nhật Bản.
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi theo kế hoạch và tiến độ đã đề ra.
- Đóng góp ý kiến cải thiện, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, hoạt động kinh doanh đến cấp quản lý.
- Thường xuyên cập nhật và báo cáo định kỳ trực tiếp đến cấp trên của công ty về quá trình thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng Nhật Bản tại các công ty ở nước ngoài hoạt động về kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
- Yêu cầu khác (nếu có): Có sự am hiểu về thị trường kinh doanh trong và ngoài nước. Đánh giá được tiềm năng khách hàng, từ đó thực hiện các công việc kinh doanh tối ưu. Có khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống nhanh nhạy. Lắng nghe, có khả năng truyền đạt thông tin và chăm sóc khách hàng tốt. Chịu được áp lực trong công việc. Có khả năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Nhật thông thạo ( bao gồm kỹ năng nghe, nói, đọc và viết ). Có kiến thức về văn hóa làm việc của khách hàng Nhật Bản.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quy định của Nhà nước và các phúc lợi của công ty.