Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng dài hạn, tạo nền tảng cho việc phát triển doanh số bán hàng và tăng trưởng khách hàng trung thành.
Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đảm bảo hiệu suất làm việc hiệu quả, đạt chỉ tiêu chất lượng dịch vụ.
Xây dựng và cải tiến các quy trình làm việc, đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng được thực hiện một cách bài bản, chuyên nghiệp.
Quản lý danh sách khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng lớn và đối tác chiến lược.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và đảm bảo mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.
Đánh giá hiệu quả công việc của phòng chăm sóc khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên tại nước ngoài, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như Quản lý/ Trưởng phòng chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động trong ngành kinh doanh máy móc, thiết bị công nghiệp.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh để giao tiếp, đàm phán, thương lượng với đối tác, khách hàng quốc tế. Hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm máy móc, công cụ kim loại mà công ty kinh doanh. Kỹ năng quản lý, điều hành đội ngũ, kỹ năng giao tiếp xuất sắc. Kỹ năng giải quyết các tình huống phức tạp, xử lý các khiếu nại từ khách hàng một cách khéo léo và hiệu quả. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ