Mô tả công việc
Xây dựng, phát triển và quản lý chất lượng các chương trình đào tạo về phát triển kỹ năng liên lạc, thực hiện cuộc gọi và chăm sóc khách hàng cho nhân viên.
Phân tích nhu cầu của khách hàng, lập kế hoạch chương trình đào tạo, hoạch định ngân sách cho mỗi quý đào tạo.
Chuẩn bị và tiến hành thực hiện các khóa đào tạo cho nhân viên của công ty.
Quản lý và đảm bảo chất lượng đầu ra cho nhân viên sau mỗi khóa đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu công việc.
Đề xuất, xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo mới dựa trên nhu cầu công việc và phát triển các kỹ năng cần thiết cho nhân viên như liên hệ, chăm sóc khách hàng, thực hiện cuộc gọi, các kỹ năng mềm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Kỹ thuật cơ khí.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý chất lượng và đào tạo nội bộ, Quản lý đào tạo nội bộ, Phó phòng đào tạo và chất lượng, Phó phòng chất lượng, Chuyên viên phân tích chất lượng, Chuyên viên phân tích cấp cao ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi, hoạt động tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu và có kiến thức chuyên môn về các chương trình đào tạo phát triển kỹ năng nghề nghiệp (liên hệ, chăm sóc khách hàng, thực hiện cuộc gọi,...).
• Có kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng chương trình đào tạo.
• Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
• Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và truyền đạt nội dung tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.