Mô tả công việc
+ Trực tiếp theo dõi và kiểm tra các sản phẩm, đơn hàng đến và đi của công ty để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng.
+ Kiểm tra, thử nghiệm hoặc đo lường vật liệu, sản phẩm tại công ty;
+ Nhận biết và quản lý các rủi ro liên quan đến chất lượng, từ việc xác định và giảm thiểu các sai sót trong quy trình sản xuất đến xử lý các vấn đề phát sinh từ phản hồi của khách hàng.
+ Thảo luận về kết quả kiểm tra chất lượng với những người chịu trách nhiệm sản phẩm;
+ Đưa ra ý kiến về việc chấp nhận hoặc từ chối tiếp nhận hàng hoá, sản phẩm;
+ Phối hợp với các nguốn cung cầu về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, kỹ thuật sản xuất sản phẩm;
+ Xử lý tình huống phát sinh trong quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm;
+ Lập báo cáo, kế hoạch, trao đổi với Ban giám đốc để đưa ra phương án kiểm tra chất lượng tốt nhất; lưu trữ dữ liệu kiểm tra.
+ Đảm bảo rằng tổ chức tuân thủ tất cả các quy định và tiêu chuẩn chất lượng liên quan, bao gồm cả các quy định pháp luật và các tiêu chuẩn quốc tế.
+ Tương tác với các bên liên quan như khách hàng, nhà cung cấp, các cơ quan kiểm định và các tổ chức chứng nhận để đảm bảo rằng các yêu cầu chất lượng được hiểu và đáp ứng đúng cách.
Yêu cầu công việc
Am hiểu quy định về quản lý chất lượng, tiêu chuẩn ISO, HACCP…; Có kỹ năng thu thập và phân tích thông tin, số liệu, lập báo cáo tốt để xác định xu hướng và phát hiện các vấn đề tiềm ẩn trong hệ thống quản lý chất lượng; Có khả năng quản lý thời gian, quản lý nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực, cường độ cao trong công việc; Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt. Thông thạo tiếng Anh và Tiếng Trung.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc hiện đại, an toàn & thân thiện