Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm lập và triển khai các kế hoạch để xây dựng và phát triển thương hiệu;
- Thực hiện việc kiểm soát và báo cáo cho Ban Giám đốc khi kết thúc mỗi chương trình.
- Thu thập các thông tin có liên quan đến kết quả hoạt động Marketing như: tăng trưởng đơn hàng, mức độ nhận diện của Thương hiệu, lượng khách hàng,... tiến hành đánh giá và báo cáo kết quả cho Ban Giám đốc Công ty.
- Căn cứ theo các kết quả đã được tổng hợp, tìm ra các vấn đề bất cập, các điểm yếu cần điều chỉnh, khắc phục và lên kế hoạch cải thiện cho các hoạt động của bộ phận truyền thông – marketing.
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu để tìm ra các phương hướng phát triển mới trong việc mở rộng thị trường cho Công ty.
- Tham dự các buổi hội thảo, đào tạo nhằm cập nhật kiến thức ngành nghề mới nhất, sau đó tiến hành truyền đạt lại cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xây dựng kế hoạch thu thập ý kiến nguyện vọng và phản hồi của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ tốt hơn .
- Không ngừng mở rộng các mối quan hệ với các đối tác tiềm năng trong tương lai.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện hoạt động tuyên truyền nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông, báo chí, truyền hình... để thực hiện các công tác quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo tiếng Anh – Hàn
- Có nắm bắt về các kênh Marketing như quảng cáo, truyền thông, tiếp thị nội dung,…..ở một số nước phát triển trên Thế Giới
- Có hiểu biết về các công cụ và phần mềm Marketing
- Nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động Marketing và truyền thông
- Đánh giá hiệu quả của bộ phận Marketing và truyền thông
- Kỹ năng chuyên môn như:
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện Marketing và truyền thông;
- Phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro;
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, soạn thảo văn bản;
- Đào tạo, phân tích, tổng hợp, báo cáo;
- Quản lý công việc và thời gian
- Xử lý tình huống và làm việc nhóm
Quyền lợi
Hưởng tất cả quyền lợi của công ty