Mô tả công việc
- Liên hệ, trao đổi trực tiếp và chăm sóc khách hàng Nhật Bản hiện tại, thu thập và tìm hiểu rõ thông tin, phân tích các vấn đề khách hàng gặp phải tại Việt Nam;
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng liên quan đến chính sách kinh doanh, lập kế hoạch, chiến lược tổng thể, xây dựng cơ cấu tổ chức, kiểm soát nội bộ, hệ thống báo cáo; phát triển và ứng dụng các chương trình cải tiến chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, cải thiện lợi nhuận và các vấn đề khác liên quan trong hoạt động quản lý của tổ chức theo mô hình quản lý kinh doanh có hiệu quả dài hạn của các doanh nghiệp Nhật Bản;
- Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu các ưu điểm vượt trội của các dịch vụ cho khách hàng, tìm kiếm khách hàng Nhật Bản mới tại Việt Nam, thực hiện vai trò đầu mối liên hệ giữa công ty và khách hàng Nhật Bản, kết nối với tập đoàn ở nước ngoài để nắm bắt nhu cầu và khó khăn của khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi quá trình áp dụng và hiệu quả dịch vụ đã cung cấp, tư vấn cải tiến và phản hồi trực tiếp với khách hàng Nhật Bản, tổng hợp các cấn đề liên quan của khách hàng và báo cáo cho Tổng giám đốc, chịu trách nhiệm tăng trưởng doanh thu và khách hàng Nhật Bản của công ty.
- Cập nhật và cung cấp thông tin về môi trường và chính sách kinh doanh tại Việt Nam, Nhật Bản bằng tiếng Nhật cho khách hàng.
- Hướng dẫn và đạo tào cho nhân sự Việt Nam về hoạt động tư vấn kinh doanh cho khách hàng Nhật Bản..
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, luật tại nước ngoài như Nhật Bản, Singapore,vv.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc 5 năm trở lên ở vị trí liên quan đến tư vấn kinh doanh, chiến lược kinh doanh hoặc tương tự tại các công ty Nhật Bản.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Am hiểu về chính sách, mô hình kinh doanh, phong tục tập quán kinh doanh và văn hóa của Nhật Bản.
- Có kỹ năng xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh, theo dõi chặt chẽ và thực hiện điều chỉnh thay đổi kịp thời phù hợp với tình hình thực tế.
- Có kỹ năng đàm phán với khách hàng Nhật Bản, tích cực chủ động xử lý phàn nàn của khách hàng.
- Thành thạo tiếng Nhật bản xứ để trao đổi trực tiếp với khách hàng Nhật, giải quyết các vấn đề phát sinh trực tiếp với khách hàng một cách nhanh chóng, và báo cáo cho Tổng giám đốc người Nhật và công ty mẹ ở nước ngoài một cách chính xác..
Quyền lợi
+ Mức lương: 3.000 Đô la Mỹ / tháng
+ Thời gian làm việc: từ 01/01/2025 ~ 31/12/2027