Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn và chăm sóc khách hàng, đối tác trong và ngoài nước thường xuyên theo quy định của công ty.
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các kênh Offline và Online: Website, Facebook, Zalo/Mail.
- Trực tổng đài hotline trong giờ làm việc và luân phiên ngoài giờ làm việc (tại nhà).
- Kiểm tra và nhập chính xác thông tin khách hàng, đối tác trên hệ thống phần mềm quản lý của công ty.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về chương trình khuyến mãi; các sản phẩm và dịch vụ hấp dẫn nhằm đảm bảo cung cấp thông tin chính xác nhất tới khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các báo cáo, khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty, từ đó ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ chuyên ngành Tiếp thị kỹ thuật số, quản trị kinh doanh.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm và Yêu cầu khác (nếu có):
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực tư vấn quản lý và công nghệ thông tin.
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh, Hà Lan để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có khả năng tiếp nhận thông tin, nhu cầu của thị trường nước ngoài.
- Sử dụng tốt các phần mềm quản lý khách hàng như Sapo Hub, GetFly, AZ CRM.
- Có kinh nghiệm làm việc cũng như am hiểu phong cách, văn hoá giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng, đối tác nước ngoài.
- Có khả năng kết nối tốt giữa công ty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
- Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;