Mô tả công việc
Duy trì, triển khai và chào bán các dịch vụ kinh doanh của Công ty với khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt khách hàng là các Công ty thuộc tập đoàn Đài Loan, Trung Quốc tại nước sở tại cho tuyến hàng nhập từ Trung Quốc, Đài Loan về Việt Nam và ngược lại. Đồng thời, thay mặt các Trưởng phòng kinh doanh trực tiếp tham dự các cuộc họp giữa các công ty con với Công ty Mẹ (Yang Ming Global) để cập nhật và thực hiện các báo cáo về tình hình thị trường thực tế cho Công ty Mẹ; tư vấn cho Công ty Mẹ mở thêm các dịch vụ khác nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh trong và ngoài nước. Ngoài ra, còn có khả năng lãnh đạo, phân tích thị trường trong và ngoài nước một cách linh hoạt, có khả năng giao tiếp tốt; đồng thời thông thạo tiếng Anh, tiếng Hoa và tiếng bản địa (tiếng Đài Loan) để dễ dàng trao đổi các công việc hàng ngày với các đối tác ở nước ngoài và thực hiện các báo cáo về tình hình kinh doanh cho Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Nam, Tuổi từ 30 - 45
- Trình độ: Đại học thuộc Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Kinh tế,…
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty nước ngoài thuộc lĩnh vực hàng hải và hiểu biết về tình hình thị trường trong và ngoài nước
- Thông thạo tiếng Anh, tiếng Hoa và tiếng bản địa (tiếng Đài Loan)
- Chuẩn mực, tác phong chuyên nghiệp
- Khả năng định hướng, xây dựng kế hoạch
- Khả năng phân tích đánh giá, tổng hợp, giải quyết vấn đề linh hoạt
- Khả năng tổ chức, quản lý và kiểm soát công việc hiệu quả.
- Khả năng quản lý và đào tạo nhân viên
- Khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt
- Tư duy phân tích và nhạy bén trong kinh doanh
- Có tầm nhìn bao quát, chiến lược
- Trung thực, chính trực, hoà nhã, lắng nghe.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc từ thứ 2-6: 8g00 đến 17g00, thứ 7: 9g00 đến 12g00
- BHXH, phép năm theo luật lao động.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
- Khám sức khoẻ định kỳ
- Hỗ trợ công tác và di chuyển
- Du lịch, teambuilding