Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược phát triển chung cho công ty;
• Trực tiếp quản lý và điều hành doanh nghiệp;
• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ hợp tác;
• Chịu toàn bộ trách nhiệm về các hoạt động diễn ra trong doanh nghiệp;
• Ký kết các hợp đồng nhân danh công ty theo quy định của pháp luật;
• Quản lý nhân viên, phát triển nhân tài để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,..
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm 03 năm trở lên tại vị trí Tổng Giám đốc tại các công ty nước ngoài.
• Có Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận nghiệp vụ của các tổ chức trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng, bảo hiểm hoặc tại bộ phận tài chính, kế toán, đầu tư trong các doanh nghiệp khác;
- Yêu cầu khác:
• Khả năng tư duy, phân tích vấn đề nhạy bén, lập kế hoạch, ngân sách và quản lý ngân sách hiệu quả, có kiến thức rộng về tài chính, kinh doanh, nhân sự, hành chính;
• Có kinh nghiệm làm việc với đối tác và khách hàng quốc tế;
• Chịu được áp lực cao trong công việc;
• Thông thạo tiếng Anh.
Quyền lợi
Được hưởng quyền lợi theo quy định của pháp luật.