Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại đồng thời xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
Phân tích, tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu, mong muốn của khách hàng để đề xuất các giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đề xuất các biện pháp cải thiện chính sách, quy trình quản lý khách hàng nhằm nâng cao cao hiệu quả công việc.
Thực hiện việc kết nối và tương tác với khách hàng; đảm bảo việc phản hồi khách hàng được thực hiện một cách nhanh chóng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Quản trị tổng hợp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Quản lý khách hàng, Chuyên gia quản lý khách hàng, Chuyên viên quản lý khách hàng, Nhân viên quản lý khách hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu thị hiếu của khách hàng.
• Có khả năng tổ chức và quản lý công việc một cách khoa học, hiệu quả.
• Có khả năng giải quyết vấn đề phát sinh một cách linh hoạt, nhạy bén.
• Am hiểu văn hóa giao tiếp trong môi trường quốc tế.
• Có khả năng giao tiếp và thương lượng tốt.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được nhận lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, Tết.
- Được tham quan du lịch định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện.