Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
- Tiến hành chăm sóc khách hàng, khai thác và thực hiện bán chéo sản phẩm dịch vụ đối với những khách hàng doanh nghiệp được phân công từ quản lý.
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch bán hàng định kỳ (tuần/tháng) nhằm hướng đến mục tiêu hoàn thành bộ chỉ tiêu KPIs (các chỉ số đo lường hiệu quả, hiệu suất công việc) được cấp trên giao.
- Hỗ trợ Chuyên viên kinh doanh trong công tác bán hàng tại chi nhánh.
- Cập nhật và truyền tải thông tin, chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của Ngân hàng cho nhân viên.
- Tham gia vào việc nghiên cứu thị trường, đặc điểm, nhu cầu của khách hàng tại địa bàn và đề xuất các chính sách, sản phẩm phục vụ cho nhu cầu kinh doanh cụ thể.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Chuyên ngành tiếng Việt, Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 3 năm ở các vị trí Trưởng phòng kinh doanh, Phó phòng kinh doanh tại các Ngân hàng hoặc tổ chức tiền tệ ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu biết sâu sắc về các hoạt động kinh doanh và quy trình trong ngân hàng, bao gồm các dịch vụ và sản phẩm ngân hàng. Hiểu biết về các quy định pháp luật và tiêu chuẩn ngành ngân hàng, bao gồm các quy định của Ngân hàng Nhà nước và quốc tế. Có khả năng nhạy bén, linh hoạt. Có khả năng xử lý vấn đề tốt và chịu được áp lực công việc cao, có khả năng xây dựng kế hoạch kinh doanh các sản phẩm của Ngân hàng. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để làm việc với nội bộ, các đối tác và khách hàng quốc tế cũng như có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ theo chế độ của Ngân hàng và theo quy định Nhà nước.