Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh
và đạt được mục tiêu doanh số của công ty.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để xây dựng chiến lược
kinh doanh phù hợp.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Định hướng, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh.
Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách
hàng mới.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng quan trọng, khách hàng tiềm
năng.
Theo dõi các chỉ số đo lường hiệu quả công việc, báo cáo kinh doanh nhằm đề xuất các
biện pháp cải tiến và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Thương mại, Marketing bán lẻ.
Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh ở các công ty trong lĩnh vực hoạt động của các trung tâm, đại lý tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động, việc làm; hoạt động tư vấn quản lý. Yêu cầu khác (nếu có):
Am hiểu thị trường kinh doanh trong nước và quốc tế.
Am hiểu văn hóa giao tiếp quốc tế, có mối quan hệ rộng rãi với các đối tác nước ngoài.
Có tầm nhìn chiến lược rõ ràng và tư duy phân tích sắc bén.
Có khả năng đánh giá và tư duy phân tích số liệu, có khả năng dự báo và quản trị rủi ro.
Giao tiếp và thương lượng tốt.
Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
Đảm bảo lương tháng 13
Nghỉ phép 12 ngày trong năm
Đóng bảo hiểm xã hội
Được khám tổng quát định kỳ hàng năm
Được nâng lương theo năng lực