Mô tả công việc
- Xây dựng các tiêu chí quản lý và kiểm soát rủi ro phù hợp.
- Triển khai hệ thống và các quy trình quản lý rủi ro.
- Đảm bảo tính hiệu quả của hệ thống và các quy trình quản lý rủi ro.
- Đánh giá và thực hiện giám sát công tác quản lý phòng ban được phân công.
- Đào tạo nhận thức về quản lý rủi ro cho các cấp lãnh đạo, quản lý, nhân viên.
- Tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc trong vai trò lãnh đạo, quản lý.
- Phối hợp chặt chẽ với các giám đốc bộ phận trong quản lý rủi ro nghiệp vụ
- Tham mưu cho lãnh đạo, hội đồng quản trị về quản lý rủi ro.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Kế toán, Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 3 năm ở vị trí Giám đốc phòng quản lý rủi ro, Trưởng phòng quản lý rủi ro tại các Ngân hàng hoặc tổ chức tiền tệ ở nước ngoài.
- Mức lương: 45 triệu
- Thời gian làm việc: 01/11/2024 đến 31/10/2026.
- Địa điểm làm việc: Tầng 11 và Tầng 12, Tòa nhà Times Square, số 22-36 đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu biết sâu sắc về các hoạt động và quy trình trong ngân hàng, bao gồm quản lý rủi ro, quản lý tài chính. Nhạy bén nhận diện các xu hướng biến động rủi ro trong lĩnh vực ngân hàng, đánh giá và xây dựng hệ thống kiểm soát rủi ro hiệu quả. Hiểu biết về các quy định pháp luật và tiêu chuẩn ngành ngân hàng, bao gồm các quy định của Ngân hàng Nhà nước và quốc tế. Có khả năng lãnh đạo tốt, linh hoạt. Có khả năng xử lý vấn đề tốt và chịu được áp lực công việc cao. Ngoài ra, người lao động cần phải giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để làm việc với nội bộ, các đối tác và khách hàng quốc tế cũng như có khả năng đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành mang lại hiệu quả cao trong công việc
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ theo chế độ Ngân hàng và quy định của Nhà nước.