Mô tả công việc
• Hoạch định chiến lược phát triển và xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh cụ thể của công ty;
• Chịu trách nhiệm xây dựng cơ cấu nhân sự, tuyển dụng những vị trí quan trọng của các phòng/ban và triển khai chiến lược kinh doanh cho các nhân sự đứng đầu phòng/ban;
• Điều hành và quản lý tất cả hoạt động kinh doanh và toàn bộ nhân sự công ty, cũng như hoạt động kinh doanh với khách hàng;
• Tổ chức và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hợp lý cho công ty;
• Giám sát xử lý các vấn đề quan trọng xảy ra trong quá trình kinh doanh;
• Tạo dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài với đối tác của công ty; trực tiếp làm việc với khách hàng khi có khiếu nại nghiêm trọng với dịch vụ mà công ty cung cấp;
• Phối hợp với các Trưởng Phòng/Trưởng Nhóm… để triển khai, quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của công ty;
• Báo cáo tình hình kinh doanh của công ty và đề xuất các phương án nhằm cải thiện, phát huy hiệu quả hoạt động kinh doanh, góp phần mang lại doanh thu, lợi nhuận cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu có bằng đại học liên quan đến chuyên ngành quản trị kinh doanh, hoặc chuyên ngành kinh tế; hoặc chuyên ngành marketing; hoặc chuyên ngành thương mại quốc tế… có liên quan đến công việc mà công ty đang tuyển dụng;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế, marketing hoặc thương mại quốc tế,… hoặc làm việc ở vị trí Tổng giám đốc/ Giám đốc/ Phó Giám đốc/ Trưởng phòng trong lĩnh vực liên quan đến công việc mà công ty đang tuyển dụng;
- Yêu cầu khác:
• Am hiểu hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thương mại quốc tế, quản trị kinh doanh;
• Khả năng hoạch định, triển khai, điều hành, quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh;
• Sử dụng thành thạo tiếng Hàn Quốc để giao tiếp, làm việc với khách hàng Hàn Quốc (khách hàng chủ yếu của công ty) và làm việc, báo cáo công việc cho chủ sở hữu công ty;
• Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và quyết đoán trong các quyết định;
• Tư duy nhạy bén, cầu tiến, cầu thị, xử lý vấn đề nhanh và chính xác; thái độ làm việc tận tâm, cống hiến và có trách nhiệm;
• Có sự am hiểu văn hóa ứng xử và văn hóa kinh doanh của khách hàng Hàn Quốc nói riêng và khách hàng quốc tế nói chung.
Quyền lợi
• Đảm bảo lương tháng 13
• Nghỉ phép 12 ngày trong năm
• Đóng bảo hiểm xã hội
• Được khám tổng quát định kỳ hàng năm
• Được nâng lương theo năng lực