Mô tả công việc
+ Phân tích điều tra thị trường, lên kế hoạch kinh doanh, triển khai dự án mới, xúc tiến thương mại.
+ Tìm hiểu xu hướng bán hàng hàng năm của từng thị trường, tư vấn cho khách hàng các loại thực phẩm phù hợp với nhu cầu.
+ Tìm kiếm và đề xuất các công nghệ, kỹ thuật mới trong việc bảo quản thực phẩm.
+ Làm việc trao đổi hỗ trợ khách hàng trong quá trình trao hổi hợp đồng, tư vấn thương mại.
+ Xác lập tài liệu thuyết trình, báo cáo bằng tiếng Việt, tiếng Anh hoặc tiếng Hàn cho các dự án theo yêu cầu.
+ Gặp gỡ đàm phán trao đổi với các cơ quan, cá nhân liên quan tới dự án phụ trách (ví dụ doanh nghiệp, chuyên gia ngành,....), tham gia kết nối công ty với đối tác và các hiệp hội trong và ngoài nước.
+ Theo dõi và thúc đẩy kết nối xúc tiến các doanh nghiệp trở thành khách hàng.
+ Cung cấp thông tin về tiềm năng, thế mạnh của công ty nhằm kêu gọi thu hút khách hàng, phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.
+ Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm tăng doanh thu.
+ Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
+ Xác định các thị trường tiềm năng cũng như những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng kinh doanh tại các công ty ở Hàn Quốc trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm.
- Yêu cầu khác:
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, khả năng xử lý tốt vấn đề, làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Ngoài ra, cần thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn để thuận tiện trao đổi, làm việc với các đối tác, khách hang nước ngoài. Am hiểu chuyên sâu chuyên môn về sản phẩm kinh doanh.
+ Có tư duy logic tốt, nhạy bén với tình hình kinh tế và có cái nhìn bao quát với sự phát triển kinh tế thị trường.
+ Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán cũng như các mối quan hệ trong hiệp hội trong nước và quốc tế.
+ Tôn trọng văn hóa kinh doanh của các đối tác, tôn trọng văn hoá tập tục địa phương nước sở tại.
+ Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ.
+ Kiến thức chuyên sâu về sản phẩm kinh doanh của Công ty và có bề dày kinh nghiệm đánh giá, phán đoán, xử lý tình huống phát sinh liên quan.
Quyền lợi
-Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/1 lần
-Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ sau 2 tháng thử việc
-Lương tháng 13
-Thưởng cuối năm, các dịp lễ dựa theo hiệu quả hoạt động của công ty