Mô tả công việc
• Xây dựng và định vị thương hiệu của công ty trên thị trường.
• Tổ chức thực hiện các cuộc nghiên cứu, phân tích thị trường.
• Dựa vào các dữ liệu và thông tin đã được phân tích để xây dựng kế hoạch chiến lược, mục tiêu marketing phù hợp với tình hình hoạt động của công ty tùy từng thời điểm.
• Triển khai thực hiện kế hoạch áp dụng công nghệ AI vào công tác nghiên cứu thị trường nhằm đạt hiệu quả công việc cao.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Xây dựng các phương án marketing phù hợp nhằm quảng bá dịch vụ của công ty đến từng nhóm đối tượng khách hàng.
• Đào tạo đội ngũ nhân viên nhằm cung cấp đủ nguồn nhân lực cho bộ phận Marketing.
• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác do Ban Giám đốc yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Giám đốc Marketing, Phó giám đốc Marketing, Chuyên gia Marketing tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận.
- Yêu cầu khác:
• Am hiểu về thị trường nghiên cứu và thăm dò dư luận ở trong và ngoài nước.
• Có khả năng phân tích số liệu thị trường tốt.
• Có tầm nhìn sâu rộng và tư duy sáng tạo.
• Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực marketing và quản trị thương hiệu.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước.