Mô tả công việc
Tạo nội dung quảng cáo cho các kênh thương mại điện tử: Viết mô tả sản phẩm, tiêu đề, và các thông tin quan trọng trên các nền tảng thương mại điện và website công ty. Phát triển nội dung quảng cáo sáng tạo cho các chiến dịch marketing trực tuyến.
Tối ưu hóa từ khóa và cấu trúc nội dung để tăng cường khả năng xuất hiện trên công cụ tìm kiếm. Phối hợp với các bộ phận SEO (Bộ phận tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) để đảm bảo nội dung phù hợp với các yêu cầu và chiến lược tiếp thị số.
Phát triển nội dung chiến dịch quảng cáo đa kênh.
Xây dựng thông điệp thương hiệu: Phát triển thông điệp thương hiệu rõ ràng và nhất quán trên tất cả các kênh thương mại điện tử.
Phân tích hiệu quả và điều chỉnh nội dung: Theo dõi hiệu quả của các nội dung quảng cáo dựa trên các chỉ số tương tác, tỷ lệ chuyển đổi và doanh số bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo nội dung quảng cáo phù hợp với chiến lược marketing tổng thể và đảm bảo thông tin quảng cáo chính xác và hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên viết quảng cáo thương mại điện tử tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính, xử lý dữ liệu, cho thuê và các hoạt động liên quan; Dịch vụ xử lý dữ liệu.
- Yêu cầu khác:
Kỹ năng nắm bắt tốt xu hướng, có khả năng viết và lên ý tưởng
Khả năng định hướng, sáng tạo nội dung cho các bài viết ở các trang thương mại điện tử, các kênh truyền thông;
Chịu được áp lực công việc cao và tổ chức công việc hợp lý, khoa học.
Thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách của nhà nước.