Mô tả công việc
+ Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính, chịu trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn khách hàng hiện có và khách hàng mới về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế.
+ Chịu trách nhiệm hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nhập, xuất khẩu mà khách hàng gặp phải, đưa ra các giải pháp kịp thời và hiệu quả bằng cách xác định và phân tích nguyên nhân gốc rễ cũng như các biện pháp ngăn chặn sự cố xảy ra trong tương lai.
+ Hiểu rõ về tình hình kinh doanh, nhu cầu dịch vụ, động lực và mong muốn của khách hàng, đồng thời tận dụng để thảo luận về cơ hội kinh doanh mới và thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, thị trường kinh doanh.
+ Thu hút khách hàng tham gia đánh giá hiệu suất để thảo luận về các tiêu chuẩn và kỳ vọng về hiệu suất với mục tiêu tiếp tục nâng cấp chất lượng dịch vụ.
+ Hiểu và làm quen với các KPI địa phương và hành động phù hợp với các mục tiêu đã đặt trong sự phối hợp với các bên nội bộ liên quan.
+ Luôn cư xử nhất quán và trung thành với tuyên ngôn của Công ty: “Niềm tin của khách hàng là sứ mệnh của chúng tôi”.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Trường trung cấp nghề trở lên, chuyên ngành kinh doanh quốc tế;
+ Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên qui trình chứng từ xuất nhập khẩu, nghiệp vụ khai báo hải quan, điều phối lịch trình vận chuyển hàng hóa quốc tế, chăm sóc khách hàng trong ngành dịch vụ vận tải quốc tế;
+ Sử dụng thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung, có kỹ năng mềm biểu đạt và thuyết phục với các khách hàng người nước ngoài.
+ Có kỹ năng mềm sử dụng trí tuệ thương mại, thấu hiểu và đồng cảm, xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng nước ngoài.
Quyền lợi
- Làm giờ hành chánh T2-T6, T7 làm nửa ngày
- Thưởng lương tháng 13
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương cơ bản thực lãnh
- Du lịch , hộp quà trung thu, khám sức khỏe định kỳ