Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược, kế hoạch và định hướng đề xuất giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan hoạt động Kinh doanh và marketing của Công ty.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
Hợp tác với các phòng ban có liên quan trong việc tổ chức các hoạt động kinh doanh nhằm tăng doanh số cũng như hình ảnh của sản phẩm công ty trên thị trường;
Phân tích và đánh giá tổng hợp tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, … phục vụ cho kế hoạch phát triển bền vững của Công ty theo quý và theo yêu cầu từ Ban giám đốc;
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về việc quản lý và triển khai thực hiện hiệu quả hoạt động kinh doanh theo kế hoạch và ngân sách được duyệt.
Trực tiếp quản lý, lãnh đạo, hoàn thành chỉ tiêu doanh số của Phòng.
-Quản lý kế hoạch đặt hàng, bán hàng, tồn hàng và toàn bộ hàng hóa, tài sản của phòng kinh doanh từ khi nhận bàn giao;
Quản lý việc chăm sóc khách hàng, quản lý công nợ, phòng ngừa rủi ro… và kịp thời hỗ trợ cấp dưới trong mọi vấn đề liên quan đến bán hàng, thu hồi công nợ bán hàng;
Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, chi phí nhân sự phù hợp với ngân sách và kế hoạch kinh doanh; phối hợp tuyển dụng và có trách nhiệm đào tạo hướng dẫn, phân công công việc, đánh giá nhân sự trong bộ phận;
Xây dựng, đề xuất ngân sách hoạt động, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng, mục tiêu/ chỉ tiêu doanh số, kế hoạch đào tạo, chính sách lương kinh doanh/thưởng doanh số, quy trình quản lý bán hàng, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng…;
Xây dựng và phát triển các kênh bán hàng theo đúng mục tiêu và kế hoạch được duyệt để đảm bảo doanh số, lợi nhuận của Công ty;
Chịu trách nhiệm thúc đẩy nhận diện sản phẩm, phát triển thương hiệu; Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, PR, khuyến mại và phát triển thương hiệu;
Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu doanh số được duyệt cho CBNV cấp dưới; Theo dõi và đốc thúc các bộ phận trực thuộc hoàn thành chỉ tiêu doanh số và thúc đẩy doanh số; Kịp thời đề xuất thưởng/ phạt các tập thể và cá nhân cũng như đề xuất các ý kiến góp phần thúc đẩy kinh doanh, gia tăng lợi nhuận cho Công ty
Yêu cầu công việc
Quản lý, giám sát việc phân công công việc, chấm công; điều chuyển nhân sự trong hệ thống, đánh giá nhân sự; đề xuất bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ đình chỉ công tác/ điều chuyển/ khen thưởng/ kỷ luật/ tăng giảm lương CBNV trong bộ phận theo đúng quy trình của Công ty; Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân sự theo đúng thẩm quyền và phối hợp với các bộ phận có liên quan khi cần thiết;
Phối hợp chặt chẽ với các quản lý phòng ban liên quan quản lý giá bán, quản lý bán hàng; điều kiện bán hàng, chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách hàng nhằm triển khai hiệu quả các kế hoạch bán hàng, chiến lược marketing sản phẩm, các chiến dịch bán hàng, bao gồm cả các chiến dịch có sự kết hợp và hỗ trợ của các nhà cung cấp;
Chịu trách nhiệm thúc đẩy để hoàn thành 100% chỉ tiêu doanh số của tất cả các ngành hàng.
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ Tổng Giám đốc.
Quyền lợi
Có BHXH ,Mỗi năm tăng 5% lương ,thưởng tết....