Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
+ Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh.
+ Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông.
+ Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện.
+ Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.
+ Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
+ Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm.
+ Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài
+ Thực hiện các báo cáo định kỳ
+ Các công việc khác theo chỉ thị cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Đại Học (Chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh)
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, đảm nhiệm vị trí quản lý tại nước ngoài
+ Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
- Yêu cầu khác (nếu có):
Tin học văn phòng chuyên nghiệp (MS Word, Excel, PowePoint) Hiểu biết các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Marketing Có kiến thức và hiểu biết tốt về thị trường truyền thông, quảng cáo máy may
Tác phong, văn hóa làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi
Theo quy đinh của pháp luật