Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược thương hiệu, thương mại, chiến lược thị trường;
• Phối hợp xây dựng chiến lược sản phẩm, xúc tiến thương mại, truyền thông phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty mẹ;
• Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng dự án, phân tích và đưa ra giải pháp.
• Quản lý và phát triển các dự án, kết nối các đối tác với công ty mẹ.
• Đề xuất và triển khai các chiến dịch tiếp thị quốc tế để quảng bá sản phẩm và dịch vụ trên thị trường quốc tế.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm từng đảm nhiệm các vị trí Chuyên gia phát triển kinh doanh. Có kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm quần áo là một lợi thế.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán công việc, đọc hiểu và trình bày lưu loát các tài liệu.
• Có kỹ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển nhận diện thương hiệu.
• Có kiến thức về thống kê và nghiên cứu thị trường, quản lý xúc tiến thương mại.
• Có kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống khách hàng.
Quyền lợi
- Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng cuối năm 1-6 tháng lương;
- Ngày nghỉ theo quy định của Nhà nước;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Teambuilding, du lịch nước ngoài, sinh nhật…hàng năm;
- Được training thường xuyên về các kiến thức chuyên sâu ; tham gia các lớp học phát triển khả năng lãnh đạo, đào tạo quản lý cấp trung nhằm phát triển và thăng tiến trong công việc;